สัตว์เลี้ยง

คาเฟ่ สัตว์เลี้ยง แหล่งเช็คอินสุดมุ้งมิ้ง

คาเฟ่ สัตว์เลี้ยง

หัวข้อแนะนำ

คาเฟ่ สัตว์เลี้ยง  คนรักสัตว์ต้องไม่พลาดกับคาเฟ่สัตว์น่ารัก คาเฟ่ฟาร์ม อัปเดต 2024 แหล่งเช็คอินสุดมุ้งมิ้ง สไตล์ Mini Zoo เอาใจคนรักสัตว์ ในกรุงเทพ! ไม่ว่าจะเป็นทาสหมา ทาสแมว คนรักกระต่ายขนฟู รวมทั้งสัตว์แปลกต่างๆ สามารถแวะไปชม ไปเล่นกับสัตว์เหล่านี้ได้อย่างใกล้ชิด แถมยังมีอาหารเครื่องดื่มให้กินพร้อม รับรองว่าทั้งสนุกและชิลล์ บอกเลยว่าวันเด็ก 2567 ที่กำลังจะถึงนี้ น้องๆ หนูๆ ต้องชอบแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามไปเช็คอินกันโลด

1. Little Zoo Cafe คาเฟ่ สัตว์เลี้ยง

Little Zoo Café คาเฟ่สำหรับคนรักสัตว์ที่นอกจากจะได้ชมสัตว์แปลกหายากแล้ว ยังสามารถใกล้ชิดสัตว์เหล่านี้ได้ด้วย โดยเฉพาะดาวเด่นของร้านอย่างแรคคูนจอมซน เมียร์แคทสุดน่ารัก และเฟนเนคฟ็อกซ์ขนฟู นอกจากนี้ยังมีนกแก้ว แมว หนูเจอร์บัว และสุนัขชิวาว่า ที่น่ารักไม่แพ้กัน ใครรักสัตว์ ไม่ควรพลาดคาเฟ่นี้เลยจ้า  คาเฟ่ สัตว์เลี้ยง

2. G&G Cafe

ร้าน G&G Cafe คาเฟ่สวย สไตล์วินเทจคันทรี ย่าน บางแวก พุทธมณฑล สาย 1 ที่นี่เป็นอีกหนึ่ง คาเฟ่สำหรับเด็ก คาเฟ่ของคนรักสัตว์ ร้านกาแฟในสวน บรรยากาศดี ร่มรื่น มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ ได้เพียบ ตัวร้านมีที่นั่งหลายโซน และไฮไลท์ของที่นี่คือการไปป้อนอาหารแพะ บอกเลยว่าเด็กๆ ต้องติดใจ

3. Dog In Town

Dog In Town Café คาเฟ่สุนัขสุดชิคใจกลางเมืองย่านเอกมัย ภายในร้านมีน้องหมาน่ารักตั้งชื่อตามสถานีรถไฟฟ้า เช่น น้องไซบีเรียนฮัสกี้ชื่อชิดลม น้องคอร์กี้ชื่อพร้อมพงษ์ และน้องซามอยด์ชื่ออโศก เล่นกับสุนัขเพลินๆ แล้วยังมีอาหารเครื่องดื่มให้เติมพลังกันด้วย สายรักสุนัข ไม่ควรพลาด

4. TrueLove at Neverland

ส่วนใครที่ชอบเหล่าน้องหมาสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ จะต้องมาโดนร้าน TrueLove at Neverland เลยค่ะ เพราะเมื่อมาเยือนที่นี่ ทุกคนจะได้เล่นกับเหล่าน้องไซบีเรียน ฮัสกี้ กันแบบจุใจแน่นอน รวมไปถึงที่นี่ยังเป็นคอมมูนิตี้เล็กๆ ของคนรักน้องหมาพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ เลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่นอกจากจะเป็นคาเฟ่แล้วยังเป็นฟาร์มสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้มากว่า 13 ปีอีกด้วยน้า แน่นอนว่าประสบการณ์ในการเจอน้องหมามีมาทุกรูปแบบจริงๆ

5. Rabbito Cafe

Rabito Cafe คาเฟ่กระต่ายที่จะพาคุณไปทำความรู้จักกับความน่ารักของกระต่ายแบบใกล้ชิด โดยจะมีพนักงานคอยแนะนำลักษณะนิสัยของกระต่ายแต่ละตัวและวิธีการกับน้อง หากเล่นกับเจ้ากระต่ายจนเหนื่อยแล้วยังมีเครื่องดื่มอาหารให้อิ่มอร่อยกันอีกด้วย บอกเลยว่าคนรักสัตว์ขนฟูอย่างกระต่ายต้องไม่พลาด

6. Catuerday Cat Cafe

Catuerday Cat Cafe คาเฟ่นี้เกิดขึ้นมาด้วยความรักในน้องแมวค่ะ เค้าอยากแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้กับคนรักแมวหรือคนที่เลี้ยงแมวด้วยกัน จึงอยากให้มีมุมเล็กๆ ที่คนรักแมวจะมาพบปะพูดคุยกัน เพราะฉะนั้นวันหยุดนี้ ทาสแมวต้องห้ามพลาดไปนั่งชิลกับน้องเหมียวกันน้า

7. Bunny Sweet Home

Bunny Sweet Home Café คาเฟ่กระต่ายที่มีกระต่ายขนฟูสุดน่ารักให้ได้เล่นแบบใกล้ชิด พร้อมมีเมนูอาหาร ขนมหวานเครื่องดื่มบริการ โดยจะแบ่งโซนกันอย่างชัดเจน ภายในห้องกระต่ายจะมีพนักงานคอยแนะนำการเล่นและการให้ขนมน้องๆ นอกจากนี้ทางร้านยังรับฝากเลี้ยงกระต่ายและบริการสปาของน้องกระต่ายอีกด้วย

8. Little Dog Club

สำหรับคนชอบหมาเล็กต้องมาที่นี่เลยค่ะ Little Dog Club คาเฟ่ที่มีน้องหมาพันธุ์เล็กคอยต้อนรับอย่างครึกครื้น ให้เราได้เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ และน้องหมา แถมเรายังสามารถพาน้องหมาของเราพาไปเช็คอินได้ด้วยน้า เพราะเค้ามีทั้งอาหารคน และอาหารน้องหมาเลยจ้า พ่วงด้วยบริการอาบน้ำตัดขน ครบวงจรเลยทีเดียว

9. Axotic Cafe

สำหรับคนชอบหมาตัวใหญ่ต้องมาที่นี่เลยค่ะ Axotic Cafe คาเฟ่ที่มีน้องหมาตัวใหญ่คอยต้อนรับอย่างครึกครื้น ให้เราได้เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ และน้องหมา แถมเรายังสามารถพาน้องหมาของเราพาไปเช็คอินได้ด้วยน้า เพราะเค้ามีทั้งอาหารคน และอาหารน้องหมาเลยจ้า พ่วงด้วยบริการอาบน้ำตัดขน ครบวงจรเลยทีเดียว

10. Mohu Mohu Cat Cafe

คนรักน้องแมว โดยเฉพาะน้องแมวพันธุ์ไทย ต้องมาที่นี่เลยค่ะ Mohu Mohu Cat Cafe บอกเลยว่าน้องแมวที่นี่ฉลาด ช่างคุย ขี้อ้อนสุดๆ ตอนนี้ร้านเค้าย้ายมาอยู่แถว BTS ช่องนนทรี แล้วน้า อยู่ในซอยเล็กก่อนถึงสามแยกถนนนเรศกับถนนสุรวงศ์ค่ะ ร้านเค้าจะตกแต่งให้ความรู้สึกนั่งสบายๆ เหมือนอยู่บ้านค่ะ แมวแต่ละตัวก็น่ารักมากๆ ด้วยความที่เค้าเป็นแมวไทย อาจจะไม่ได้มีความขนฟูฟ่องเหมือนแมวฝรั่ง แต่ก็น่ารักไม่แพ้กันเลยจ้า และส่วนใหญ่แมวของที่ร้านก็เคยเป็นแมวจร ที่อยู่นอกบ้าน ไม่ได้มีคนเลี้ยงมาก่อน เลยค่อนข้างเป็นมิตรมากๆ ค่ะ

11. Chill Out Farm & Cafe ชิลล์เอ้าท์ ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่

Chill Out Farm & Cafe ชิลล์เอ้าท์ ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่ คาเฟ่ ในบรรยากาศธรรมชาติๆ พื้นที่กว้างขวางพร้อมด้วยกิจกรรมเรียนรู้เชิงเกษตรกรรม และสวนสัตว์ Mini Zoo น่ารักๆ สำหรับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็น มีหมู ม้า เต่า ลิง เป็ด และอื่นๆ ที่ร้านมีที่นั่งทั้งโซน outdoor และด้านในห้องแอร์ ซึ่งโซน Mini Zoo ทางร้านเราเปิดให้บริการฟรี สำหรับลูกค้าที่มารับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ชิลล์เอ้าท์คาเฟ่ บอกเลยว่าสนุกสุดเหวี่ยง และอิ่มอร่อยได้ทั้งครอบครัวเลยจ้า

12. กาแฟชี้ชะมด Bluegold Coffee

กาแฟชี้ชะมด Bluegold Coffee วันหยุดนี้พาลูกไปไหนดี ใครยังไม่มีจุดหมาย ลองพาเด็กๆ มาเที่ยว และพาคุณพ่อมาจิบกาแฟกันที่ Bluegold Coffee เกษตรนวมินทร์ กัน เพราะตอนนี้เค้ามีโซน BlueGold Minizoo มินิซู ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะที่นี่คือคาเฟ่รวมสัตว์แปลก ให้เจ้าตัวเล็กได้ใกล้ชิดกับน้องๆ แบบสุดๆ และยังมีกาแฟ แบบ Specialty อยู่ในที่เดียวกกันอีกด้วยค่ะ คาเฟ่ สัตว์เลี้ยง