สัตว์เลี้ยง

ซื้อขาย สัตว์เลี้ยง ในกรุงเทพ

ซื้อขาย สัตว์เลี้ยง

หัวข้อแนะนำ

ซื้อขาย สัตว์เลี้ยง  หลายคนอาจจะกำลังประสบปัญหาไม่ไว้ใจการซื้อ-ขายสัตว์เลี้ยงผ่านช่องทางออนไลน์ หรือไม่สะดวกสำหรับการจัดการการขนส่ง ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะวันนี้มีคำตอบมาไว้ให้คุณเลือกแล้วอยากมีสัตว์เลี้ยงเป็นของตัวเองสักตัวแต่ไม่รู้จะไปหาซื้อจากที่ไหนดี พวกเราจึงขอแนะนำ  สถานที่ซื้อสัตว์เลี้ยงในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลมาฝากทุกคนให้ตัดสินใจกัน รับรองว่าแต่ละที่มีสินค้าและสัตว์เลี้ยงให้เลือกมากมาย ครบครัน ถูกใจคุณอย่างแน่นอน ทั้งน้อนหมา น้อนแมว นก ปลา ฯลฯ น่ารักน่าเลี้ยงไปหมดเลยอ่าา นอกจากสัตว์เลี้ยง ยังมีไอเทมคิ้วท์ๆ ของเจ้าทาสมาให้ช้อปกันอีกด้วย มาที่เดียวคือได้ครบ เริ่มต้นแค่หลักสิบ มีของให้เลือกเยอะแบบจุกๆ รับรองเดินช้อปได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อเล้ยยยเปิดแล้วจ้า พาส่อง โซนใหม่ล่าสุดมิกซ์ จตุจักร

เปิดโซนใหม่แล้วรู้ยังเอาใจคนรักน้องๆ สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ที่เดินช้อปกันเพลินๆ ได้ทุกวัน มีทั้งน้อนปลา น้อนหมา น้อนแมว และอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงมากมาย ใครมาช้อปย่านจตุจักร อย่าลืมแวะมาน๊าหลายคนอาจรู้สึกลังเลว่าควรจะหาสัตว์เลี้ยงสักตัวมาเลี้ยงดีหรือไม่ ไม่ว่าจะมีจุดประสงค์อยากจะเลี้ยงเหมือนลูก เหมือนเพื่อน เหมือนครอบครัว หรือเหมือนสัตว์เลี้ยงธรรมดาทั่วไป เพราะรู้สึกว่าการเลี้ยงสัตว์นั้นต้องใช้อะไรหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเงิน เวลา และความใส่ใจประหนึ่งเลี้ยงมนุษย์ขึ้นมา โดยอาจนึกไม่ถึงว่ายังมีความสุขและเรื่องดี ๆ อีกมากมายที่ซ่อนอยู่ในการเลี้ยงสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนจะค้นพบได้เมื่อต่างฝ่ายต่างมอบความรักและความอบอุ่นให้แก่กันในทุก ๆ วันวันนี้เพ็ทแอนด์มีจึงอยากเชิญชวนทุกคนมามองสิ่งดี ๆ ที่เหล่าสัตว์เลี้ยงได้มอบให้กับมนุษย์ ทั้งคนที่มีน้อง ๆ ที่น่ารักอยู่แล้ว หรือคนที่กำลังพิจารณาอยากจะหาสัตว์เลี้ยงมาอยู่ด้วยกัน

ตลาดนัดจตุจักร ซื้อขาย สัตว์เลี้ยง

ซื้อขาย สัตว์เลี้ยง  ตลาดนัดจตุจักรเปิดมานานกว่า 74 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2491 เป็นแหล่งช็อปปิ้งยอดฮิตที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมาเนิ่นนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นศูนย์รวมสินค้านานาชนิดตั้งแต่อาหาร เสื้อผ้า ของใช้ เรียกได้ว่าขายกันตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบเลยก็ว่าได้ แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าตลาดนัดจตุจักรแห่งนี้ก็มีพื้นที่ขายสัตว์เลี้ยง รวมถึง exotic pet หลากหลายชนิดด้วย ตั้งแต่สุนัข แมว กระต่าย ปลา ไปจนถึงสัตว์เลี้ยงแปลก ๆ อย่างเต่า งู กิ้งก่า และอีกหลากหลายชนิดให้ทุกคนได้เลือกซื้อกันในโซนสัตว์เลี้ยงของตลาดนัดจตุจักรแห่งนี้  ตลาดนัดจตุจักร

ตลาดไท

ตลาดไท  ตลาดสัตว์เลี้ยงของตลาดไท หากเดินทางเข้ามาจากถนนพหลโยธินจะตั้งอยู่ในพื้นที่ด้านหลังสุดของตลาดไท ที่นี่มีสินค้าให้เลือกครบครันทั้งสัตว์เลี้ยงตั้งแต่สุนัข แมว นก ปลาสวยงาม รวมไปถึงอาหารสัตว์ และอุปกรณ์ดูแลสัตว์เลี้ยง เมื่อเลือกซื้อสัตว์เลี้ยงที่ต้องการได้แล้ว ก็สามารถหาซื้ออาหาร อุปกรณ์ดูแลที่ใช้ในการเลี้ยงเจ้าตัวน้อย เรียกได้ว่า ครบ จบ ที่นี่ที่เดียว!ที่นี่ยังมีที่จอดรถสะดวกสบาย สินค้าราคาถูกไม่แพ้ที่อื่น และมีการรักษาความสะอาด พื้นที่กว้างที่ทำให้อากาศถ่ายเทได้ดี ส่งผลให้ไม่มีกลิ่นปฎิกูลของสัตว์

ที่ตั้ง: ตลาดไท ตั้งอยู่ที่เลขที่ 31 หมู่ 9 ถ. พหลโยธิน ตำบล คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120

Google Map : https://g.co/kgs/Qg5fe7

ตลาดนัดธนบุรี สนามหลวง 2

ตลาดนัดธนบุรี สนามหลวง 2  ตลาดที่รวบรวมสินค้าหลากหลายชนิด นับเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดย่านฝั่งธนบุรี เปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2543 มีสินค้าหลากหลายชนิดให้เลือกซื้อ และเป็นศูนย์ขายสัตว์เลี้ยง รวมถึงอุปกรณ์สำหรับดูแลสัตว์เลี้ยงครบวงจรที่คุณไม่ควรพลาด

วิธีการเดินทาง

จากถนนบรมราชชนนี เข้าถนนพุทธมณฑลสาย 3 เลี้ยวขวาที่แยกสวนแสงธรรม ตรงสู่ตลาดธนบุรี
จากถนนบรมราชชนนี เข้าถนนทวีวัฒนา เลี้ยวขวาเข้าสู่ตลาดธนบุรี
จากถนนเพชรเกษม เข้าถนนพุทธมณฑลสาย 3 เลี้ยวซ้ายที่แยกสวนแสงธรรม ตรงเข้าตลาดธนบุรี
จากถนนเพชรเกษม เข้าถนนทวีวัฒนา เลี้ยวซ้ายเข้าตลาดธนบุรี
จากถนนพุทธมณฑลสาย 4 เข้าถนนอุทยาน ชิดซ้ายเลี้ยวขวาลอดใต้สะพานเข้าถนนทวีวัฒนา เลี้ยวขวาเข้าตลาดธนบุรี
รถโดยสารประจำทาง

สาย 91 ก. สำนักงานเขตบางกอกใหญ่-ตลาดธนบุรี
รถโดยสารสองแถวจากตลาดสดบางแค
ที่ตั้ง: ตลาดนัดธนบุรี สนามหลวง 2 ตั้งอยู่ที่ถนนคลองเลียบคลองทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170

Google Map : https://g.co/kgs/D2MgXU

งานเพ็ทเอ็กซ์โป งานแฟร์สัตว์เลี้ยง

งานเพ็ทเอ็กซ์โป งานแฟร์สัตว์เลี้ยง  ที่สุดท้ายที่จะขาดไปไม่ได้เลยคืองานเพ็ทเอ็กซ์โป หรืองานแฟร์สัตว์เลี้ยงนั่นเอง พื้นที่สำหรับให้คนรักสัตว์มารวมตัวกัน ไม่ว่าจะสัตว์เลี้ยงทั่วไปหรือสัตว์เลี้ยงหายากก็มีให้เลือกชม เพราะที่นี่รวมเอาร้านค้าและสัตว์เลี้ยงนานาชนิดที่อาจไม่สามารถหาซื้อได้ที่ไหน แต่หาได้จากที่นี่ส่วนสถานที่จัดงานก็จะเป็นห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์แสดงสินค้า ต้องคอยติดตามข่าวสารกันไว้อย่างใกล้ชิดด้วยล่ะไม่ว่าจะรับน้อง ๆ มาเลี้ยงจากช่องทางออนไลน์หรือหน้าร้าน ก็ต้องเลือกดี ๆ นะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องระวังเรื่องความสะอาด ความปลอดภัย เช็กสุขภาพ เพราะถึงแม้จะมีราคาถูก แต่อาจจะต้องแลกมาซึ่งค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาโรคที่ได้มาตั้งแต่ตอนซื้อในภายหลังอีกด้วย  ซื้อขาย สัตว์เลี้ยง