สัตว์เลี้ยง

ตลาด สัตว์ เลี้ยง จตุจักร สัตว์น่ารัก

ตลาด สัตว์ เลี้ยง จตุจักร

หัวข้อแนะนำ

ตลาด สัตว์ เลี้ยง จตุจักร  เซลฟี่เดินเล่น ตลาดสัตว์เลี้ยงจตุจักร เปิดแล้วจ้า ไปซื้อน้องๆกันเร็ว ทั้งน้องหมา น้องแมว กระรอก ไก่ นก กุ้ง กบ ปลากัด ปลาหมอ ปลาสวยงาม หนูแฮมเตอร์ ชูการ์ไกลเดอร์ ฯลฯ อีกเพียบ แถมยังมีร้านขายอุปกรณ์ดูแลสัตว์เลี้ยงอีกด้วย บอกเลยว่าแต่งตัวชิลๆ ไปเดินตามหาน้องๆกันเพราะร้อนมาก! ไปพาน้องๆ มาอยู่บ้านเป็นเพื่อนกันจ้ะระบบขนส่งสาธารณะที่ไป Pet Zone (โซนสัตว์เลี้ยง) ใน จตุจักรสงสัยว่าจะไปที่ Pet Zone (โซนสัตว์เลี้ยง) ใน จตุจักร ไทยได้อย่างไรใช่ไหม?ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง Pet Zone (โซนสัตว์เลี้ยง) ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง Pet Zone (โซนสัตว์เลี้ยง) ตามเวลาจริง.ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป Pet Zone (โซนสัตว์เลี้ยง)ใช่ไหม

ตลาดจตุจักร ตลาด สัตว์ เลี้ยง จตุจักร

ตลาด สัตว์ เลี้ยง จตุจักร  หนึ่งในตลาดซื้อขายสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งได้มีการแบ่งโซนสำหรับสัตว์เลี้ยงเอาไว้โดยเฉพาะ และนอกจากสัตว์เลี้ยงทั่วไปแล้ว ยังมีสัตว์เลี้ยงที่หายากไม่ว่าจะเป็นงู หลากหลายสายพันธุ์ รวมถึงกิ้งก่า หรืออีกัวน่า และก็ยังมีอาหารสัตว์พร้อมบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงครบถ้วนในส่วนของตลาดแห่งนี้เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครก็ตามที่รักและต้องการซื้อหาน้องหมากลับไปเลี้ยงที่บ้าน เนื่องด้วยจำนวนร้านค้ามากกว่า 80% ของที่นี่มีการขายน้องหมาแทบทุกสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นหมาที่เพาะเลี้ยงในประเทศหรือนำเข้ามาจากต่างประเทศก็ตามประสบการณ์มากมายและมีชื่อเสียงกว้างขวาง ซึ่งใครที่รักสัตว์และรักสุนัขจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้รับการยอมรับอย่างมากมายจากลูกค้าที่เคยรับซื้อน้องหมาเอาไปเลี้ยงที่บ้าน บริการหลังการขายก็ดีเป็นอันดับต้นของประเทศไทยรวมถึงราคาซื้อขายก็สามารถพูดคุยต่อรองได้เป็นพิเศษอีกหนึ่งช่องทางรูปแบบใหม่สำหรับคนที่ต้องการซื้อสุนัขนำกลับไปเลี้ยงที่บ้าน สายพันธุ์ของสุนัขที่มีให้เลือกอย่างมากมายและมีใบรับรองคุณภาพ ว่าเป็นสายพันธุ์แท้ไม่ว่าจะเป็นสุนัขขนาดเล็กหรือสุนัขขนาดใหญ่ และยังมีคุณภาพของสัตว์เลี้ยงที่แข็งแรงจากการเลี้ยงดูอย่างดีแบบมืออาชีพ สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาสถานที่ซื้อสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นน้องหมาหรือน้องแมวหรือสัตว์ชนิดอื่นๆก็ตาม สามารถตัดสินใจเลือกหาจาก สถานที่ซื้อขายสัตว์เลี้ยง ที่เรานำมาเสนอกันได้ตามอัธยาศัยครับ ตลาดจตุจักร

เดินทางมาง่าย

เดินทางมาง่าย  ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: จุดขึ้นลง;Visual Stop; เจเจมอลล์;Jj Mall; เจเจมอลล์ Jj Mall; Mrt สวนจตุจักร;Mrt Chatuchak Park; Bts หมอชิต;Bts Mo Chit; ตรงข้ามเจเจมอลล์;Jj Mall (Opposite); สวนจตุจักร (จุดที่ 1);Chatuchak Park ( Stop 1); กรมการขนส่งทางบก Department Of Land Transport; กรมการขนส่งทางบก;Department Of Land Transport; Srt ชุมทางบางซื่อ;Srt Bang Sue Junction.รถไฟใต้ดิน:BLUEรถบัส:1344-70E536ต.112รถไฟ:262คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม?ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง Pet Zone (โซนสัตว์เลี้ยง) อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.เราทำให้การเดินทางไป Pet Zone (โซนสัตว์เลี้ยง) ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน จตุจักร จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัทคือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.สำหรับข้อมูลราคารถบัส, รถไฟใต้ดิน และ รถไฟ, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังPet Zone (โซนสัตว์เลี้ยง), โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิทใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัยPet Zone (โซนสัตว์เลี้ยง) ที่อยู่: ถนนChatuchak Weekend Market ใน จตุจักร

แหล่งรวมสัตว์น่ารักๆมากมาย

แหล่งรวมสัตว์น่ารักๆมากมาย  ดูเล่นเพื่อความสวยงาม ซื่อสัตย์ แก้เหงาได้เป็นอย่างดี แต่การเลือกสัตว์เลี้ยงสักตัวนั้นส่วนอีกโรคที่สามารถถึงแก่ชีวิตได้ คือโรคฉี่หนู อันเกิดมาจากสัตว์ไปกินแหล่งน้ำที่หนูได้ฉี่ไว้ ก็จะเกิดการติดเชื้อ ซึ่งโรคฉี่หนูจะทำให้สัตว์ตับวายหรือไตวาย ถ้ารักษาไม่ทันอาจถึงแก่ชีวิตได้ และอีกโรคที่อาจไม่ถึงแก่ชีวิต แต่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์ คือโรคแท้งติดต่อ (Brucellosis) ซึ่งทำให้พ่อและแม่พันธุ์ไม่สามารถผสมต่อได้ หรือถ้าเป็นในสัตว์เกษตร อาทิ โคนม ก็จะให้นมวัวน้อยกว่าปกติ มีหลายประเภท หลายร้านให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะตลาดนัดสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่สุดในไทย นั่นคือ “ตลาดนัดสัตว์เลี้ยงจตุจักร” แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าสัตว์เลี้ยงพวกนี้ปลอดภัย ไม่ติดโรค หรือเป็นพาหะ ซื้อไปแล้วคุ้มค่ากับเงินที่เสียไหม เพราะสัตว์เลี้ยงบางชนิดมีราคาหลักพันถึงหลักหมื่น โรคที่จะเกิดขึ้นมีอะไรบ้างที่ต้องรู้ไว้เมื่อพูดถึงระดับความรุนแรงนั้น โรคพิษสุนัขบ้านับว่าร้ายแรงที่สุด เพราะเมื่อสัตว์ติดเชื้อแล้ว เสียชีวิตแน่นอน โดยเมื่อสัตว์ถูกกัดหรือข่วน เชื้อจะแพร่ไปที่สมองแล้วลามไปทางระบบประสาทและมีโอกาสติดสู่คนได้ ซึ่งโรคพิษสุนัขบ้าสามารถเกิดได้ในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมทุกชนิด ไม่จำกัดเพศหรืออายุ  ตลาด สัตว์ เลี้ยง จตุจักร