สัตว์เลี้ยง

ร้านอาหาร สัตว์เลี้ยง เหล่าทาสอิ่มใจ นายท่านก็ฟิน

ร้านอาหาร สัตว์เลี้ยง

หัวข้อแนะนำ

ร้านอาหาร สัตว์เลี้ยง    เราอิ่ม ลูกเราก็ต้องอิ่มด้วย ถ้าอย่างนั้นต้องแวะไป 10 ร้านอาหาร Pet Friendly สัตว์เลี้ยงเข้าได้ เหล่าทาสอิ่มใจ นายท่านก็ฟิน! รวบรวมร้านอาหารแบบ Pet Friendly ที่เหล่าน้องหมาก็เข้าได้ น้องแมวก็เข้าดี มีทั้งร้านที่มีแต่อาหารปกติ และร้านที่เสิร์ฟอาหารสำหรับน้อง ๆ ด้วย เรียกได้ว่าครบจบ อิ่มฟินกันได้ทั้งคนทั้งสัตว์เลี้ยง จะมีร้านไหนน่าพาน้อง ๆ หัวแก้วหัวแหวนของเราไปลองบ้าง เลื่อนตามไปดูกันได้เลย!~

Brunch Paradiso ร้านอาหาร สัตว์เลี้ยง

Brunch Paradiso

ร้านอาหาร สัตว์เลี้ยง  “เป็นร้านอาหารที่สัตว์เลี้ยงเข้าได้ อยู่ในพื้นที่ของโรงแรม Shama ตัวร้านตกแต่งสวยงามดูโมเดิร์น สนุก ๆ หน่อย มีที่นั่งทั้งโซนด้านในและด้านนอก พนักงานบริการดีมาก ๆ ถึงแม้จะเป็นร้านอาหารแบบ Pet Friendly แต่สัตว์เลี้ยงจะต้องอยู่ในตะกร้าหรือกรง อาหารส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์ Brunch รสชาติดี ขนาดกำลังโอเค ได้ลองทั้ง “Paradiso Brekkie” ถือว่าอิ่มอร่อยในจานเดียว และ “Carbonara” มีความครีมมีมาก ๆ อร่อยนวล เส้นไม่แข็งเกินไม่นุ่มเกิน สามารถจอดรถบริเวณโรงแรมได้เลย”  Brunch Paradiso

Mother May I

Mother May I

Mother May I  “เป็นร้านอาหารที่สัตว์เลี้ยงเข้าได้ บริการดี อาหารอร่อยครับ ตั้งอยู่ที่เอกมัย 10 สามารถจอดรถบริเวณหน้าร้านได้เลย บรรยากาศโดยรวมถือว่าดีงามครับ เป็นร้านอาหารแบบ Pet Friendly ที่สามารถพาน้องหมาไปได้ด้วยนะครับ แต่ต้องนั่งด้านนอกซึ่งก็บรรยากาศดีเลย การบริการก็ดีครับ ประทับใจ เช่นเดียวกันกับรสชาติอาหารโดยเฉพาะ “ต้มข่าไก่” และของหวานที่โอเค” (โดยคุณ Supphawat)

Nadine’s พระราม3

Nadine'sพระราม3

Nadine’s พระราม3  “ร้านอาหารที่สัตว์เลี้ยงเข้าได้ รสชาติแนว Home Cooking อร่อยดี ตัวร้านสวยร่มรื่นสบายตา มีในส่วนของห้องแอร์ที่ดูนั่งสบายเช่นกัน แต่สำหรับเราพาน้องหมามาด้วย เลยต้องนั่งโซนด้านนอกตรงสนามหญ้า วันนี้ตั้งใจมากินอาหารอย่าง “ข้าวมากุโระหนำเลี๊ยบ” ชอบมากเลย ได้รสเค็ม ๆ ของหนำเลี๊ยบด้วย เข้ากันมาก ส่วน “หมูผัดพริกเกลือไข่ข้น” ก็อร่อยดีเช่นกัน เป็นร้านอาหารที่สุนัขเข้าได้ แถมมีที่จอดรถพร้อมเลยด้วย”

Bangkok Trading Post Bistro

Bangkok Trading Post Bistro (1)

Bangkok Trading Post Bistro  “ร้านอาหารแบบ Pet Friendly แห่งนี้ บรรยากาศจะเป็นแบบในสวน มีที่นั่ง Wooden Patio ล้อมรอบด้วยสวนและบ่อปลาด้านหน้า ทำให้ดูร่มรื่นไม่เหมือนอยู่กลางเส้นสุขุมวิทเลยค่ะ เป็นร้านอาหารที่สัตว์เลี้ยงเข้าได้ แต่ต้องนั่งข้างนอก โดยทางร้านจะมีน้ำให้น้อง ๆ ด้วย วันนี้เลือกเป็น “อาหารเช้า” รสชาติดีค่ะ จานใหญ่พอสมควร ตัวร้านอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 มีที่จอดรถในซอยข้าง ๆ ร้าน” (โดยคุณ kanala)

Happy Mum Happy Me นวมินทร์ 42

Happy Mum Happy Meนวมินทร์ 42

Happy Mum Happy Me นวมินทร์ 42  ที่นี่แทบจะเป็นร้านอาหารที่สัตว์เลี้ยงเข้าได้สำหรับคอร์กี้อยู่แล้ว ถือเป็นร้านอาหารแนว Pet Friendly แบบ 100% ที่มาบ่อยมาก กลับมาครั้งนี้มีการรีโนเวทเพิ่มพื้นที่ให้ดูเก๋ รองรับลูกค้าได้มากขึ้นอีกเท่าตัว แต่ยังคงคอนเซ็ปต์มินิมอลและโฮมมีเช่นเดิม เพิ่มเติมคือมีเหล่าเพื่อนหมาแมวมาเยี่ยมไม่ขาดสาย มากี่ครั้งก็จะมีเมนูใหม่เสมอ รอบนี้สั่งเป็น “สปาเกตตีครีมไข่กุ้ง” หอมมันอร่อย และ “ข้าวกะเพราหมูพริกเหลือง” ผัดมาแบบแห้ง ๆ ดีเลย ปิดท้ายด้วยของหวานฉ่ำ ๆ ฟินไปเลย”

The Rabbit’s Grove กรุงเทพกรีฑา

The Rabbit’s Groveกรุงเทพกรีฑา

The Rabbit’s Grove กรุงเทพกรีฑา  “คาเฟ่และร้านอาหารที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ ตัวร้านบรรยากาศดีมีพื้นที่เล่นสนุกสำหรับเด็ก พร้อมมุมชิลให้ถ่ายรูปเพียบทั้งด้านในและด้านนอก สามารถพาทั้งน้องหมาและน้องแมวมาชิลได้ อาหารก็รสชาติดี แนะนำทั้ง “สปาเกตตีหอยตลับ”, “เนื้อย่างน้ำตก” และ “เค้กมะพร้าวอ่อน” การต้อนรับดีมีที่จอดรถเยอะมาก จะมาเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือมากับแก๊งค์เพื่อนก็เฮฮาได้เลย ช่วงเย็นวันหยุดยังมีดนตรีสดเพิ่มความชิลอีกด้วย”

HUNGRY PACK49

HUNGRY PACK49Playscape

HUNGRY PACK49  “ร้านอาหารที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ อยู่ในโครงการ 49 Playscape สุขุมวิท 49 ตัวร้านตกแต่งเรียบ ๆ สบาย ๆ ใช้เฟอร์นิเจอร์จากไม้ มีกระจกใสรอบร้านทำให้ดูโปร่ง เป็นร้านอาหารที่สามารถพาน้องหมาน้องแมวมานั่งกินด้วยกันได้ อาหารทางร้านมีหลากหลายทั้งอาหารไทยและฟิวชั่น ได้ลองสั่งเป็น “เบอร์เกอร์หมู” รสชาติดี ส่วนขนมได้ลองเป็น “เลมอนทาร์ต” อร่อยมาก ปิดท้ายด้วยเมนู “ชีสเค้ก” เนื้อแน่นสุด ๆ พร้อมสตรอว์เบอร์รีตกแต่งด้านบน กินกับซอสสตรอว์เบอร์รีแล้วเข้ากันดีมาก

Layandlubangkok

Layandlubangkok

Layandlubangkok  “ถือเป็นร้านอาหารที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้อีกหนึ่งร้านในย่านปุณณวิถี บรรยากาศร้านน่ารัก อยู่ในซอยบ้านสวนมหาวงศ์ซอย 4 ตัวร้านเป็น Pet Friendly แนวโฮมคาเฟ่ ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอล สามารถนำน้องหมาน้องแมวมาได้ค่ะ เมนูจะเป็นโฮมเมดต่าง ๆ ทั้งคาวหวานและเครื่องดื่ม มีตั้งแต่ “อาหารเช้า”, “สลัด”, “พาสต้า” และ “อาหารจานเดียว” ต่าง ๆ บางวันถ้าโชคดีก็จะได้เจอน้องหมาของเจ้าของร้านอย่างน้อง Lay และน้อง Lu ด้วยนะคะ”  ร้านอาหาร สัตว์เลี้ยง